ad

 

Lê Đại Hồng Quân Lê Đại Hồng Quân Author
Title: TRIỂN LÃM VIETNAM ICT COMM 2016
Author: Lê Đại Hồng Quân
Rating 5 of 5 Des:
Tổng quan triển lãm VIETNAM ICT COMM – Show information Triển lãm Việt Nam Viễn thông, CNTT và Truyền thông – VIETNAM ICT COMM 2016...



Tổng quan triển lãm VIETNAM ICT COMM – Show information


Triển lãm Việt Nam Viễn thông, CNTT và Truyền thông – VIETNAM ICT COMM 2016 sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE (Cung văn hóa hữu nghị) 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 20 đến 22/7/2016 với sự tham gia của hơn 200 công ty đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trưng bày trên 8000m2 triển lãm và hội thảo.

triển lãm VIETNAM ICT COMM – Show information

Triển lãm VIETNAM ICT COMM 2016 năm nay do Bộ




Công Thương và Bộ Thông tin và Truyền
thông bảo trợ và chỉ đạo cùng sự tham gia tổ chức của 3 đơn vị Công ty cổ phần ADPEX, Hiệp Hội Internet Việt Nam (VIA), Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media. VIETNAM ICT COMM 2016 là ngày hội quốc tế lớn về Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông và là sự kiện kết hợp Triển lãm về sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực công nghệ, thông tin, truyền thông với các Diễn đàn chính sách và Hội thảo chuyên đề về các vấn đề nóng mang tính thời sự của ngành thông tin và truyền thông tại Việt Nam trong năm 2016.Diễn ra trong 3 ngày từ ngày 20 đến hết ngày 22/7/2016 Triển lãm VIETNAM ICT COMM với hàng trăm gian hàng của các doanh nghiệp đến từ nhiều vùng quốc gia và lãnh thổ sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp và khách tham quan tiếp cận được các thành tựu mới nhất về công nghệ, sản phẩm, dịch vụ ICT như các công nghệ và ứng dụng mới nhất trên nền mạng di động 4G-LTE, mạng Internet tốc độ cao, IOT, Big data, các giải pháp ICT hỗ trợ doanh nghiệp và chính phủ điện tử, phần mềm, phần cứng và bảo mật dữ liệu, dịch vụ nội dung phát thanh, truyền hình, nội dung số,… Đồng thời triển lãm cũng tạo cơ hội để các cơ quan, tổ chức và các doanh nghiệp đổi mới nâng cao hiệu quả hoạt động, sản xuất kinh doanh qua các ứng dụng mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Trong khuôn khổ triển lãm VIETNAM ICT COMM các hoạt động trưng bày, giới thiệu ra mắt các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông ICT-Promote show sẽ được đồng thời tổ chức cung cấp cho khách tham quan nói chung và các doanh nghiệp trong ngành công nghệ thông tin nói riêng cái nhìn tổng quan về các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới được ứng dụng trong cuộc sống trong năm 2016.
Diễn đàn chính sách và Hội thảo chuyên đề về các vấn đề nóng mang tính thời sự của ngành thông tin và truyền thông tại Việt Nam trong năm 2016 sẽ được tóm tắt tại triển lãm. Kèm theo đó các xu hướng, ứng dụng giải pháp CNTT trong doanh nghiệp, báo chí, truyền thông, thương mại điện tử, … sẽ được giới thiệu tại triển lãm lần này.
Trong kỳ triển lãm lần này nhằm mục tiêu gắn kết các doanh nghiệp trong nước và quốc tế ban tổ chức sẽ thực hiện 5 phiên kết nối giao thương tại khu vực ICT – Connect. Đây là một mô hình không mới trên thế giới tuy nhiên lại là hoạt động mới trong lĩnh vực tổ chức triển lãm tại Việt Nam. Hai mô hình được áp dụng tại triển lãm:  Open ICT Connect One to One ICT. 
Một sô hình ảnh Triển lãm Công nghệ thông tin, truyền thông tại Việt Nam những năm trước
Khu trưng bày các sản phẩm tiêu biểu của ngành Công nghệ thông tin
Khu trưng bày của Hiệp hội Internet Việt Nam

Khu gian hàng quốc tế

Khu trưng bày của Tập đoàn VNPT

Khu trưng bày của các đơn vị trong lĩnh vực truyền thông

Chương trình giới thiệu sản phẩm và ra mắt sản phẩm tại triển lãm
theo ictcomm.vn

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top