ad

 

Lê Đại Hồng Quân Lê Đại Hồng Quân Author
Title: Sinh viên Đông Đô gói bánh chứng đón Tết 2018
Author: Lê Đại Hồng Quân
Rating 5 of 5 Des:
Sáng ngày 28/1/2018, tại Cơ sở VaPa (trụ sở văn phòng khoa  CNTT-LKT) các thầy cô và  sinh viên 2 khoa đã tổ chức gói bánh chưng chào đón T...
Sáng ngày 28/1/2018, tại Cơ sở VaPa (trụ sở văn phòng khoa  CNTT-LKT) các thầy cô và  sinh viên 2 khoa đã tổ chức gói bánh chưng chào đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
Đây là năm đầu tổ chức gói bánh tổ chức hoạt động ý nghĩa này cho các bạn sinh viên trải nghiệm thực tế tự tay mình gói bánh chưng. Chi phí gói bánh chưng được trích từ kinh phí của 2 khoa và một phần các bạn sinh viên tự đóng  góp.
Sinh viên Đông Đô gói bánh chứng  đón Tết 2018

hình ảnh các bạn sinh viên công nghệ thông tin gói bánh chứng năm 2018



Trong vai trò người khởi xướng, Cô Thảo cho biết: Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và có giá trị thực tiễn, Cô hy vọng chương trình gói bánh diễn ra hàng năm không những giúp các bạn sinh viên trải nghiệm thực tế , giúp các bạn thực hành triệt để kiến thức của mình được học ở trường áp dụng vào thực tế, công tác tác tổ chức chuẩn bị phân công của sự kiện này. Cô nhấn mạnh năm nay mới là khởi đầu cho các bạn trải nghiệm hy vọng năm sau chúng ta sẽ tổ chức gói bánh để tặng cho người nghèo đón tết.
Sinh viên Đông Đô gói bánh chứng  đón Tết 2018

hình ảnh các bạn sinh viên CNTT tham gia gói bánh 


 Chia sẻ về công việc gói bánh chưng, Cô Hải : Năm đầu tiên tổ chức gói bánh, hầu như các bạn chưa biết gì về quy trình gói bánh, nên rất nhiều bạn đã tỏ ra lúng túng, bỡ ngỡ. Hy vọng năm tới các bạn thành thạo hơn

quá trình cho bánh vào nồi chuẩn bị luộc bánh

Đến với chương trình, tôi như được sống lại một thời tuổi trẻ, được truyền lửa nhân ái cho các em và được chính các em truyền lửa nhiệt huyết cho tôi. Với tất cả niềm tin yêu và hi vọng, tôi rất mong các em hãy dành sức lực, tư duy và hành động vào công tác thiện nguyện, để mỗi một năm Tết đến xuân về, chúng ta lại có dịp gặp gỡ nhau, giao lưu và chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn hơn mình.

quá trình ép bánh 

Thông qua chương trình, tôi muốn các em biết yêu lao động và sống có trách nhiệm hơn với bản thân, gia đình và cộng đồng. Bởi khi ta yêu cuộc sống, yêu đất nước, bằng khả năng của mình, ta sẽ không ngừng làm những việc tốt đóng góp cho xã hội, đóng góp cho đất nước ngày càng thịnh vượng.

chùm ảnh sinh viên công nghệ thông tin gói bánh chứng đón tết mậu tuất 2018

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top