ad

 

Lê Đại Hồng Quân Lê Đại Hồng Quân Author
Title: kết quả của đổi mới
Author: Lê Đại Hồng Quân
Rating 5 of 5 Des:
Ngày 28/6/2018 vừa qua, trường  Đại học Đông Đô đã tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp  và ngày hội tuyển dụng năm 2018 cho các tân kỹ sư,kiến ...
Ngày 28/6/2018 vừa qua, trường Đại học Đông Đô đã tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp và ngày hội tuyển dụng năm 2018 cho các tân kỹ sư,kiến trúc sư,cử nhân các khoa ngành: CNTT, Kiên trúc –XD, TCNH…. hòa chung niềm vui toàn trường, là niềm vui riêng của các thầy trò khoa CNTT, khi các tân kỹ sư của Khoa vừa nhận bằng tốt nghiệp xong đã được tuyển thẳng vào một số công ty . tại ngày lễ tuyên dụng và số khác đã có việc làm ngay và đúng với chuyên môn được đào tạo.
hình ảnh sinh viên khoa công nghệ thông tin trong buổi lễ tốt nghiêp
Hình ảnh sinh viên khoa cong nghệ thông tin trong buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp



Để đạt được kết quả ngày hôm nay, là sự nỗ lực không ngừng của thầy trò khoa CNTT nói riêng và trường ĐH Đông Đô nói chung. Khoa CNTT đã luôn đổi mới chương trình đào tạo cho phù hợp và đáp ứng được  nhu cầu sử dụng lao động hiện tại trên thị trường. Ngoài ra, Khoa CNTT cũng chú trọng nâng cao khả năng ngoại ngữ của sinh viên,bố trí lại tiến trình đào tạo để hết năm thứ ba sinh viên có thể làm việc theo chuyên môn ở các cơ quan nhà nước cũng như doanh nghiệp…
Khoa CNTT đã khẳng định được bản thân trên thị thường kỹ sư CNTT tại Hàn Quốc đó chính là sự hợp tác của Tập đoàn CNTT Chung Nam ( Hàn Quốc ) đã tiến hành dự án dạy tiếng Hàn và chuẩn bị những kỹ năng cần thiết cho các kỹ sư CNTT sau khi tốt nghiệp sẽ sang làm việc tại Hàn Quốc hoặc tại các doanh nghiệp của Hàn Quốc ở Việt Nam.
Hàng chục sinh viên năm cuối và cả sinh viên các năm khác đã có thành tích học tập khá trở lên tại khoa đều rất hào hứng tham gia dự án này, các bạn sinh viên có thành tích học tập TB cũng đang rất nỗ lực thay đổi để được tham gia dự án.
Đây là cơ hội việc làm rất lớn sau khi ra trường của các tân kỹ sư CNTT trường ĐH Đông Đô, ngoài sự bảo hộ của Tập Đoàn Chung Nam khi các bạn là nhân sự của các công ty Hàn Quốc, Tập Đoàn Chung Nam còn đảm bảo sẽ hỗ trợ các bạn khi muốn chuyển công ty Hàn Quốc tại Việt Nam hoặc các công ty hàn Quốc tại Hàn Quốc.

Đăng ký tuyển sinh trực tuyến kỹ sư cntt 2018  

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Một số hình ảnh trao bằng trong buổi lễ tốt nghiệp sinh viên cntt


hình ảnh lớp học tiếng hàn tại khoa công nghệ thông tin

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top